So sánh sản phẩm

Giới thiệu

           Công ty CP XD & TM HOÀN CẦU VIỆT NAM với tiền thân là cửa hàng phân phối sơn Thành Phát bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2009 có địa chỉ tại số 334B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội. Trải qua quá trình gần 5 năm hình thành và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày 27/1/2014 cửa hàng Thành Phát được chuyển đổi mô hình hoạt động lên thành công ty CP, ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, công ty CP XD & TM HOÀN CẦU VIỆT NAM chính thức được hình thành. Đồng thời chuyển trụ sở chính từ 334B Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội về tổ dân phố Yên Nội – P.Liên Mạc – Q.Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Việc chuyển đổi trên nhằm đáp ứng cho sự phát triển của công ty trong giai đoạn mới từ đó phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường.

           Với thế mạnh về phân phối thương mại bên cạnh việc xây dựng hệ thống đại lý phân phối sơn tại Hà Nội công ty còn phát triển thêm hệ thống đại lý ở các tỉnh như: Lai Châu, Bắc Giang, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Tây cũ, tiến tới việc hình thành hệ thống phân phối ở hầu hết những tỉnh, thành phố trọng điểm ở miền Bắc. Hệ thống phân phối của công ty tại các tỉnh và thành phố bước đầu khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình với các dòng sản phẩm cao cấp, được đánh giá có chất lượng hàng đầu tại thị trường sơn trang trí Việt Nam mang nhãn hiệu KANSAI . Một dòng sản phẩm thuộc tập đoàn sơn Kansai hàng đầu tại Nhật Bản, đã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn tính thẩm mỹ.

           Bên cạnh hoạt động phân phối thì thi công hoàn thiện sơn bả, thạch cao cho công trình cũng là 1 trong những năng lực cốt lõi của chúng tôi. Công ty đã thi công nhiều công trình đạt chất lượng cao như dự án The Golden – An Khánh, dự án nhà ở CBNV Học Viện Quốc Phòng, các BT tại các KĐT cao cấp như Ciputra, Vinhomes, Thành Phố Giao Lưu, các khách sạn 2 – 3 sao … được các chủ đầu tư đánh giá và khen ngợi là “nhà thầu trẻ năng lực tốt”. Để từng bước khẳng định mình và bắt kịp xu thế phát triển trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, công ty cũng đã tiến hành hệ thống hóa sản phẩm, dịch vụ của mình lên website giúp cho khách hàng của thể tìm hiểu một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất những thông tin mà mình cần. Qua 5 năm phát triển website: Dichvusonnha.com của công ty được khách hàng đánh giá là 1 trong những website uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sơn ở Việt Nam với hàng nghìn lượt người truy cập mỗi ngày. Với phương châm “Kiến tạo giá trị, xây đắp niềm tin” chúng tôi mong muốn có thể tạo ra những giá trị thực nhất cho quý khách hàng, cùng nhau “ xây đắp niềm tin, cùng nhau phát triển”.
Tags: